Nâng cao năng lực vận hành thương mại điện tử cho thành viên HTX

10:55 - Thứ Bảy, 21/10/2023 Lượt xem: 2853 In bài viết

ĐBP - Trong 2 ngày (21 - 22/10), Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực vận hành thương mại điện tử cho hơn 60 học viên là giám đốc, chủ tịch, kế toán, thành viên HTX trên địa bàn tỉnh.

Giảng viên bồi dưỡng kiến thức về năng lực vận hành thương mại điện tử cho các học viên.

Tham gia tập huấn, học viên được bồi dưỡng các kiến thức: Nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX; cung cấp thông tin, hỗ trợ liên kết hợp tác, nâng cao năng lực quản lý, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ quản lý và thành viên HTX; tiếp cận các chính sách về kinh tế tập thể, tạo điều kiện phát triển sản xuất kinh doanh; phản ánh và đề xuất các biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các tổ chức kinh tế tập thể trong quá trình hoạt động.

Thông qua tập huấn, học viên được truyền đạt những kiến thức thiết thực, bổ ích về kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử; chia sẻ kinh nghiệm và phổ biến kỹ năng chuyển đổi số, giúp học viên làm quen với công nghệ và mô hình kinh doanh điện tử. Từ đó, nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động thương mại điện tử cho các HTX, tiếp cận thêm người dùng mới và nâng cao cơ hội về doanh thu cho HTX.

Tin, ảnh: Đức Kiên
Bình luận

Tin khác

Back To Top